Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

CHÀNG CHĂN CỪU

                                 Trời đêm mênh mông đầy sao
                                 Nhìn xa nhìn xa khắp trời
                                 Ai biết lòng tôi mơ mộng
                                 Buồn vui cùng những sao trôi

                                 Ngây thơ ai biết lòng tôi
                                 Tôi biết lòng ai xa vời
                                 Dù đi ngàn đời không tới
                                 Dù nói ngàn lời không suôi

                                 À Mà ai cấm tôi ước
                                 Ước sao người đẹp muôn đời
                                 Càng ước càng thấy xa quá
                                 ... Người đã ngủ trên vai tôi

                                                             C.D.M.      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét